Đột Kích - Chiến Trường Khốc Liệt

Gameplay của Đột Kích 2014 với nhiều hình thức chiến đấu đa dạng, hệ thống map, địa hình cũng như hệ thống vũ khí cực kỳ phong phú . Đây là điểm nhấn không thể bỏ qua đối với những ai đã từng mê mẩn Counter Strike hay Half Life.


Trong bối cảnh vào những năm 9010. Một bầu trời màu đen đang bao trùm lên toàn thế giới. Những con người đang sinh sống và làm việc bị đe dọa bởi những tên khủng bố. Đội quân này rất liều lĩnh và nguy hiểm họ muốn chiếm thế giới thành riêng mình. Với tình hình cấp bách như vậy rất cần những như bạn lên đường chiến đấu chống lại đội quân khủng bố nguy hiểm này.



Khi tham gia vào đội chống khủng bố bạn sẽ được trang bị những loại vũ khí tối tân nhất như: FN Herstal FNP-9 , M18 , AK 100 Còn có các loại súng phóng AGS-17. Các trang bị cứu thương, các loại áo giáp trống đạn. Với những máp chơi vô cùng độc đáo thú vị.


Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt hết tất cả những tên khủng bố trong nhưng căn nhà hoang hay những bãi để xe công cộng, bạn phải thật nhanh tay bắn liên tiếp vào quân khủng bố để chúng không có cơ hội bắn trả.


Hướng dẫn chơi:
Mặc định khi bạn vào chơi sẽ là một khẩu súng ngắn. Bấm vào màn hình để bắn quân địch xuất hiện ở các ngõ ngách. Chúng bắn rất mạnh nên bạn cần phải có thêm các vật phẩm hỗ trợ như Giáp, Túi cứu thương tại chỗ Súng có uy lực mạnh. Hãy trang bị cho mình ngay để không bị thương tích.



Tính điểm
  • Bắn vào đầu được cộng 250$
  • Bắn vào người được cộng 100$
Tùy vào từng map chơi mà bạn phải vượt qua được mức tối thiểu của màn chơi đó, để đạt được số điểm cao bạn hãy nhắm thật chính xác vào đầu. Chúc các bạn đạt được số điểm cao và hoàn thành sứ mạng bảo vệ thế giới...

Đột Kích - Chiến Trường Khốc Liệt
Gameplay của Đột Kích 2014 với nhiều hình thức chiến đấu đa dạng, hệ thống map, địa hình cũng như hệ thống vũ khí cực kỳ phong phú .

Liên kết : game avatar , beat 3d , tai viber

Đăng nhận xét

Game Offline Hot

Kho Game

Tổng số lượt xem trang

Liên kết : game avatar , beat 3d , tai viber