Rồng Đen - Mortal Kombat

Rồng đen là một trò chơi đậm chất đối kháng nổi tiếng từ rất lâu. Người chơi sẽ được đóng vai là những võ sĩ trên đấu trường cùng nhiều tuyệt kĩ võ thuật đỉnh cao.


Rồng đen lấy bối cảnh là một cuộc tỷ thí võ thuật trong giải ngân hà. Hơn nhiều thế kỉ trước, có một giải đấu có tên Cuộc Chiến Sinh Tử được ra đời bởi các vị thần. Từ giải đấu này nó cho phép những người tham gia có quyền được xâm lược thế giới đã thua trận, và hoàng đế Shao Kahn của thế giới Trung Gian đã cùng đám thân cận của mình giành được quyền đánh thắng liên tiếp chín trận.
Trong câu chuyện này, cuộc chiến thứ mười đã mở ra một cuộc chiến mới trong giải đấu Cuộc Chiến Sinh Tử kéo theo đó việc luật lệ đã bị phá vỡ.


Hướng dẫn cách chơi
Trò chơi đối kháng đòi hỏi người chơi phải di chuyển linh hoạt ( bằng các phím điều khiển) và sử dụng tổ hợp phím để ra những chiêu thức đặc biệt của môn phái riêng đối với từng nhân vật. Điểm hấp dẫn nhất chính là những chiêu thức bí truyền được tạo ra khi người chơi có thể thuần thục sử dụng các phím điều khiển đó, khiến đối thủ không kịp trở tay.


Trò chơi diễn ra theo kiểu đấu loại trực tiếp, lần lượt hạ gục các đối thủ để đi tiếp vào vòng trong và giành chức vô địch giải đấu.


Game chơi được trên cả Java và android.
Những ai yêu thích game hành động đối kháng đều không thể bỏ qua Rồng Đen!



Rồng Đen - Mortal Kombat
Rồng đen là một trò chơi đậm chất đối kháng nổi tiếng từ rất lâu, được game thủ ưa thích.


Liên kết : game avatar , beat 3d , tai viber

Đăng nhận xét

Game Offline Hot

Kho Game

Tổng số lượt xem trang

Liên kết : game avatar , beat 3d , tai viber